วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

บันทึกอนุทินครั้งที่ ๑๕

วันที่ ๒๐ กันยายน ๒๕๕๖

ในวันนี้อาจารย์ได้ให้แบ่งกลุ่ม ทำแผนการเรียนตามความสนใจของตนเอง

โดยเริ่มจากการทำผังความคิดและจึงเริ่มเขียนแผน

โดยมีดังต่อไปนี้


กลุ่มของผมหน่วยปลาสอนเรื่องประโยชน์ต่างๆจากปลา





การนำเสนอของกลุ่มผม


หน่วยผลไม้ สอนเกี่ยวกับสีของผลไม้



หน่วยกว่าจะมาเป็นผีเสื้อ สอนวัฏจักรของผีเสื้อ




หน่วยกบ สอนเรื่องวัฏจักรของกบ


หน่วยกุ๊กไก่  สอนเกี่ยวกับประโยชน์ของไก่




เมื่อแต่ละกลุ่มนำเสนอเสร็จ อาจารย์ก็ได้สรุปเพื่อความเข้าใจอีกครั้ง




ประโยชน์ที่ได้รับในการเรียนครั้งนี้ : ทำให้เรารู้จักการวางแผน หน่วยการเรียนรู้ต่างๆ

และทำให้เราสามารถนำไปใช้ในอนาคตของเราได้ดีอีกด้วย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น